F24 đã chuẩn bị gì để đón đầu xu hướng tiêu dùng khách hàng 2025

F24 đã chuẩn bị gì để đón đầu xu hướng tiêu dùng khách hàng 2025 là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm khi mà các dịch vụ tiện ích ngày càng phát triển. Trong năm 2025, F24 chủ động mở rộng danh mục dịch vụ cũng như áp dụng các giải pháp tiên tiến nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với chiếc lược phát triển toàn diện, F24 không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn sẵn sàng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng thông minh trong tương lai.

Nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường

F24 là một nền tảng tiên phong trong kết nối thợ đến khách hàng và các đơn vị cung ứng trong lĩnh vực xây dựng, bảo trì và sửa chữa nhà cửa tại Việt Nam. Với mục tiêu mang cung cấp dịch vụ tiện ích toàn diện, F24 không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng thị trường.

Vì vậy, trong năm 2025 này, F24 sẽ tối ưu hóa quy trình, cải thiện tốc độ phản hồi và áp dụng công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực sửa chữa, bảo trì điện lạnh, điện dân dụng, cửa cuốn. Đội ngũ thợ, tài xế và nhân viên đều được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Đồng thời hệ thống đặt lịch, chăm sóc khách hàng cũng được nâng cấp. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tiến độ, lựa chọn dịch vụ và đánh giá chất lượng ngay trên các trên các nền tảng trực tuyến, mang lại sự tiện lợi và minh bạch hơn bao giờ hết.

F24 đã chuẩn bị gì để đón đầu xu hướng tiêu dùng khách hàng 2025
F24 đã chuẩn bị gì để đón đầu xu hướng tiêu dùng khách hàng 2025 – Nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường

Năm 2024 vừa qua, F24 đã ghi dấu ấn đặc biệt khi cho ra mắt dịch vụ “Alo tài xế” với mô hình lái xe hộ. Dịch vụ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ khách hàng bởi chi phí hợp lý và ứng dụng được nhiều trường hợp khác nhau như: di chuyển hàng ngày, đi công tác, du lịch, lái xe hộ khi say xỉn hoặc không thể tự lái. 

Để khẳng định tầm nhìn và khả năng nắm bắt xu hướng thị trường trong năm nay, F24 sẽ tiếp tục cung cấp đa dạng hơn 10 loại hình dịch vụ tiện ích, từ sửa chữa điện nước, lắp đặt – bảo trì điện lạnh cho đến cửa cuốn, thuê tài xế, vệ sinh nhà cửa. Ngoài ra, F24 không ngừng mở rộng quy mô, vươn ra khỏi thị trường phía Nam để tiến tới phục vụ khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Khánh Hòa. Sự mở rộng thị trường này đánh dấu bước tiến lớn giúp F24 mang đến dịch vụ toàn diện cho khách hàng trên cả nước.

Xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác và khách hàng

Để khẳng định độ uy tín của thương hiệu trên thị trường, F24 không chỉ tập trung vào chất lượng dịch vụ mà còn xây dựng nền tảng vững chắc cho mối quan hệ với đối tác và khách hàng. 

Hiện tại, F24 đã có một mạng lưới thợ, đội thợ, các nhà cung ứng vật tư rộng khắp cả nước, sẵn sàng cung cấp dịch vụ toàn diện đến khách hàng. Cho nên, trong năm 2025 này F24 sẽ tiếp tục hợp tác với cam kết minh bạch, công bằng dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. 

F24 Xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác và khách hàng
F24 đã chuẩn bị gì để đón đầu xu hướng tiêu dùng khách hàng 2025 – Xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác và khách hàng

Về khách hàng, nhân viên CSKH sẽ tăng cường tương tác và phản hồi nhanh chóng qua các kênh truyền thông như: email, mạng xã hội Zalo, Facebook và trên ứng dụng F24 Vietnam. Công ty sẽ luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng để cải thiện quy trình làm việc và chính sách bảo hành, đảm bỏ dịch vụ ngày càng hoàn thiện. Đồng thời triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến quyền lợi thiết thực nhằm gắn kết và khuyến khích khách hàng tiếp tục tin tưởng và sử dụng dịch vụ lâu dài.

Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, F24 hướng đến mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu khi khách hàng cần giải pháp sửa chữa – bảo trì và tiện ích gia đình. Hy vọng trong tương lai, Công ty F24 Vietnam sẽ không ngừng nghiên cứu và phát triển các dịch vụ mới. Cùng với đó là giữ vững cam kết về chất lượng, sự tận tâm để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN: 

    Liên hệ Facebook: DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24